Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Cách trang điểm để nâng mũi cao hơn

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Dù người ta có nói rằng chiếc mũi tạo nên điểm nhấn tính cách cho khuôn mặt, nhưng vẫn có nhiều lúc chúng ta khao khát sở hữu một chiếc mũi thon gọn hoàn hảo

Sản phẩm sử dụng để làm mũi cao:

Phấn tạo khối Bronzing Powder hoặc phấn mắt màu nâu matte
Kem nền
Kem nền sáng hơn hoặc thanh che khuyết điểm
Kem nền tối hơn
Phấn phủ không màu (màu trắng)

Các bước trang điểm nâng mũi cao hơn

Bước 1:
Nâng mũi bắt đầu bằng việc thoa kem nền bằng cọ tán nền hoặc miếng bọt biển. Sau đó, thoa kem nền màu tối từ hai bên cánh lên tới chóp mũi. Điều này sẽ tạo cảm giác mũi nhỏ và mảnh hơn. Bạn không cần lo lắng nếu trông nó có vẻ hơi rõ nét vì chúng ta sẽ còn làm nhòe phần viền và tán đều toàn bộ phấn sau đó nữa. Kem nền tối hơn cần tối hơn ít nhất 3 tông so với tông màu da tự nhiên của bạn.
Trang điểm để có sống mũi nhìn cao hơn
Trang điểm để có sống mũi nhìn cao hơn
 
Bước 2:
Sử dụng cọ tán đều loại nhỏ để tán đều phần kem nền màu tối xuống hai bên mũi để tạo độ sâu cho mũi. Sau đó, lấy kem nền màu sáng hơn hoặc che khuyết điểm, thoa lên trung tâm mũi làm nổi bật sống mũi và tạo cảm giác chiếc mũi sắc nét hơn.
Bước 3:
Giờ thì dùng cọ tán nền hoặc bông bọt biển để tán đều nhẹ nhàng các phần viền sắc nét còn lại bởi các bước thực hiện trước đó, pha trộn cả màu sáng và tối vào nhau. Bạn nên nhớ rằng trong bước này không cần thiết tán quá nhiều vì quá đà lại khiến hiệu ứng mong muốn tạo ra dễ bị mất đi. Mũi s line
Bước 4:
Thoa phấn lên sống mũi, cho mũi nhìn cao hơn
Thoa phấn lên sống mũi, cho mũi nhìn cao hơn
 
Sau đó, lấy phấn bronzing và thoa lên phần sống mũi. Loại phấn này có thể được thoa thực tiếp lên phần trên của kem nền màu tối. Chúng sẽ giúp tăng thêm chiều sâu và góc cạnh của mũi. Cùng lúc đó, bạn còn tạo nên một công thức nền chứa kem giúp lớp trang điểm bền đẹp. Sau đó, bạn hãy thoa phấn phủ không màu lên phần trung tâm mũi.
Bước 5:
Giờ thì hãy sử dụng phấn highlight, loại chứa hạt sáng và thoa lên phần trung tâm mũi để làm nổi và mịn hơn nữa lớp trang điểm. Nếu bạn không có sẵn phấn highlight, bạn có thể thay thế bằng phấn mắt có nhũ nhẹ hoặc phấn má tông nhợt. Giờ thì bạn hãy dùng cọ phấn má hoặc cọ kabuki để tán đều nhẹ nhàng tất cả và tạo nên một kết thúc hoàn hảo. Và xong! Bạn đang sở hữu một chiếc mũi thon gọn, xinh xắn y như các cô người mẫu vậy!
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments