Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Tìm hiểu cách cắt tỉa lông vùng kín, tạo hình thẩm mỹ hơn

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Lông vùng kín có tác dụng bảo vệ vùng kín, không chỉ để lông vùng kín tự do mọc, bạn nên cắt tỉa lông vùng kín để lông vùng kín nhìn thẩm mỹ và quyến rũ hơn.

Cắt xén làm đẹp vùng kín

Tẩy lông làm đẹp vùng kín giúp phái đẹp trở nên tự tin, lôi cuốn hơn đối với bạn tình
Tẩy lông làm đẹp vùng kín giúp phái đẹp trở nên tự tin, lôi cuốn hơn đối với bạn tình
tỉa lông vùng kín bằng cách tạo hình vùng kín bằng những hình dáng như hình kim cương, trái tim...đặc biệt các chị em thường hay cắt xén tạo hình tên chồng lồng với tên mình để làm đẹp vùng kín và tạo cảm giác lạ cho chàng.
- Chị em phụ nữ có thể tự mình làm tại nhà hay nhờ nhân viên trung tâm làm đẹp dùng kéo, dao để tỉa lông vùng kín. Cách này sẽ làm cho lông vùng kín trở nên cứng hơn khi mọc lại, làm cho phụ nữ ngứa và có cảm giác khó chịu.

Tẩy trắng lông vùng kín

làm sao để tẩy lông vùng kín phụ nữ có những phương pháp kìm hãm cảm giác ngứa ngáy, làm cho da mịn hơn, lông mềm bằng phương pháp tha chanh, nước cam. Tuy nhiên những phương pháp này chưa được kiểm chứng chỉ mang tính chất đồn thổi. Cho nên cắt xén là một trong 3 cách tẩy lông làm đẹp vùng kín của phụ nữ mà chị em ít khi áp dụng.
- Dùng một lát đu đủ chín chà vào những khi vực xung quanh vùng kín để tẩy tế bào chết giúp vùng kín có làn da mịn màng và trắng hồng.
-Vệ sinh sạch sẽ là cách tẩy lông làm đẹp vùng kín của phụ nữ hàng ngày: hàng ngày khi tắm rửa, chị em nhớ thực hiện vệ sinh đúng cách cho cô bé, đặc biệt là khu vực xung quanh âm đạo. Hơn nữa phụ nữ có thể massage những vùng xung quanh âm đạo bằng hỗn hợp bột và 1 lát chanh có tác dụng làm giảm lượng sắc tố đen xung quanh vùng kín.
Cạo lông vùng kín - mẹo tẩy lông vùng kín
Cạo lông vùng kín - mẹo tẩy lông vùng kín
- Sử dụng muối tắm bằng cách chà thật kỹ vào khu vực vùng kín có tác dụng làm mờ vết thâm. Mỗi tuần 2 lần.
- Nhưng cách tốt nhất là phụ nữ có thể dùng cám gạo hòa trộn với sữa không đường, sau đó massage vùng "tam giác vàng". Cuối cùng là vệ sinh sạch sẽ để cảm nhận được vùng da xung quanh âm đạo sẽ sáng lên.
- Bên cạnh đó cũng còn có 1 cách triệt lông vùng bikini phức tạp hơn một chút nhưng cũng hiệu quả hơn là các chị em chịu khó say bột gạo nếp hay cám gạo để lấy bột gạo đó trộn với nước hoặc sữa tươi không đường. Sau đó, lấy hỗn hợp này chà xát khắp cơ thể, nhất là vùng bikini.
Trên đây là một vài gợi ý về các mẹo tẩy lông vùng kín hiệu quả và an toàn mà chị em và các bạn có thể áp dụng để làm đẹp cho chính minh ngay tại nhà. Làm đẹp là nhu cầu tự nhiên và tất yếu của bất kỳ ai, đặc biệt là phái đẹp, đừng để cảm giác e ngại hay những lý do khác kìm hãm quá trình tìm lại vẻ đẹp của chính mình bạn nhé.
Chúc chị em và các bạn áp dụng thành công!
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments