Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

2 mẹo nhỏ giúp bạn tẩy lông chân từ cà chua

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Cà chua không chỉ là một trong những thực phẩm bổ dưỡng trong tủ bếp nhà bạn, với dưỡng chất tốt cho cơ thể và có khả năng làm đẹp da, tẩy lông chân với cà chua an toàn cho làn da của bạn.

Cà chua

Tẩy lông chân hiệu quả với dưỡng chất từ cà chua
Tẩy lông chân hiệu quả với dưỡng chất từ cà chua

Trong cà chua rất giàu hàm lượng vitamin C có công dụng tẩy lông chân và giúp lấy đi lớp lông trên da một cách nhẹ nhàng. 
 
Nguyên liệu:
 
- 2 quả cà chua chín.
 
Cách làm:
 
Cách tẩy lông chân tự nhiên bạn rửa sạch 2 quả cà chua, sau đó cắt thành từng miếng không quá mỏng khoảng 2 đến 3 cm là được. Tiếp theo, bạn rửa vùng da chân có lông cần tẩy và lau khô bằng khăn bông. Dùng các miếng cà chua chà mạnh lên vùng lông chân rồi để yên, thư giản khoảng 5-10 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.
 
Cứ như vậy bạn tiếp tục thực hiện đều đặn 1 tuần từ 3 đến 4 lần và cố gắng làm khoảng 1 tháng để mang lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, cà chua chứa rất nhiều vitamin A, C và E nên ngoài tác dụng triệt lông, sát khuẩn thì cà chua còn được dùng làm mềm da chân và giúp se khít lỗ chân lông

Kết hợp cà chua và bột mỳ

Theo thông tin từ một số thẩm mỹ viện, cà chua kết hợp với bột mỳ cách tẩy lông chân đơn giản tại nhà, ngay cả những đám lông cứng đầu nhất. Bạn chỉ cần dùng cách đơn giản dưới đây.
Bột mì tẩy lông chân tại nhà
Bột mì tẩy lông chân tại nhà

Nguyên liệu:
- Cà chua.
- Bột mỳ.
Cách làm:
Cà chua ép lấy nước và trộn với bột mỳ thành dạng sệt.
- Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da vùng chân để chúng se lại sẽ giảm lông chân.
Chú ý: Cách tẩy lông chân bằng cà chua đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài mới có tác dụng. Vì vậy, hãy kiên trì tận dụng những thời gian rảnh để thực hiện
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 01:04 23 tháng 3, 2017

Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. phòng khám da liễu ở Cà Mau Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám bệnh da liễu ở Bạc Liêu an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lẫn công sức cho bạn.

Your comments