Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Ảnh hưởng đôi mắt nhiều mí cách khắc phục tình trạng này

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Mắt nhiều mí có thể gây nhiều phiền hà cho bạn, đôi khi làm đôi mắt của bạn trông bên to bên nhỏ, mất đi vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt, có phương pháp nào đơn giản thực hiện ngay tại nhà mà khắc phục được tình trạng này không.

Ảnh hưởng của đôi mắt nhiều mí

Khuyết điểm mắt nhiều mí, hay còn gọi là mắt mí gấp-mí lót, thường khiến cho các bạn gái lộ rõ đôi mắt bên to bên nhỏ, đồng thời gặp khó khăn trong việc kẻ mắt. Tuy nhiên bạn đừng vội nghĩ cách che đi khuyết điểm là phải dùng màu tối để làm mờ đường mí.
mat-nhieu-mi
Cách này sẽ chỉ càng khiến mắt bạn trông lệch lạc hơn mà thôi. Đó là còn chưa kể đến việc mí lót vốn đã làm mắt bạn trông rất nông rồi, khi dùng màu tối, trông nó sẽ lại càng nông và… lồi hơn.
icon Có thể bạn quan tâm: keo tạo mắt 2 mí

Phương pháp khắc phục hiệu quả cho bạn

Giải pháp ở đây là bạn nên dùng phấn mắt màu sáng, có thêm chút ánh nhũ nhẹ nhàng như màu nude ánh trai hay đồng thì càng tốt, sau đó tận dụng “sức mạnh” của mascara làm dài mi hoặc mi giả để tạo hàng mi cong dày, che đi phần nào đôi mắt mí lót, mắt to mắt nhỏ của bạn.
mat-to-mat-nho
Rất đơn giản, trước tiên hãy dùng phấn mắt màu sáng nhẹ nhàng phủ toàn bộ bầu mắt, sau đó kẻ 1 đường eyeliner thật mỏng viền sát chân mắt, rồi kẹp mi và chuốt mascara làm dày.
Nếu mắt bạn có kích thước to-nhỏ lệch nhau lớn, bạn có thể dùng thêm mí giả hoặc gel kích mí. Với mí giả, hãy cắt bớt để nó trở nên mỏng và ngắn hơn, sau đó dán thêm vào bên mắt nhỏ để 2 mắt được to đều.
Nguồn từ: Bí quyết làm đẹp
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments