Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Giải pháp bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt bồ câu quyến rũ

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Mắt một mí được cho là nét duyên ngầm và đặc trưng riêng của người châu Á nhưng đôi mắt hai mí to tròn mới là biểu tượng của nét đẹp dịu dàng, trong sáng trong tiềm thức của người Á Đông. Vì vậy, nhiều bạn trẻ đã tìm đến giải pháp Bấm mí Hàn Quốc với mong muốn có được một đôi mắt bồ câu quyến rũ.

Thẩm mỹ để có mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Hiện nay, để tạo được mắt hai mí to tròn, tự nhiên, quyến rũ mà không phải phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng thì phương pháp bam mi han quoc là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.
bam-mi-han-quoc
Tuy nhiên, cơ sở thẩm mỹ cũng như bác sĩ phẫu thuật mới là vấn đề mấu chốt để có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, và đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Do vậy trước khi quyết định thực hiện bấm mí mắt, câu hỏi bấm mí ở đâu đẹp và an toàn nhất luôn được đặt ra trước tiên.
icon Có thể bạn quan tâm: bấm mí hàn quốc có đau không

Ưu điểm bấm mí Hàn Quốc

Về cơ bản, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt để cố định với lớp da mi, giúp hình thành ngay lập tức hai mí mắt rõ ràng và đẹp tự nhiên.
bam-mi-o-dau-dep
Đây là giải pháp lý tưởng giúp tạo mắt hai mí mà cần phẫu thuật, không bóc tách , không cắt khâu, được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.

Lưu ý:

Mặc dù bấm mí Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng để có một đôi mắt đẹp, mí mắt to rõ, hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, không bị trợn và đặc biệt tạo được đôi mắt hai mí tự nhiên nhất đòi hỏi tay nghề và kĩ thuật của bác sĩ thực hiện phải thật chính xác và hoàn hảo.
Nguồn từ: Báo sức khỏe
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments