Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Giải pháp nâng mũi radies hiệu quả và an toàn cho dáng mũi tẹt

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Mũi tẹt là đặc trưng khá điển hình của người Á Đông. Trong số các phương pháp tạo dáng mũi hiện nay, nâng mũi không phẫu thuật với mô sinh học Radies được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn cho dáng mũi thấp tẹt.

Nâng mũi radies khắc phục mũi tẹt

Nâng mũi bằng radies là một trong những giải pháp tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật được ưa chuộng hiện nay. Yếu tố đầu tiên tạo nên độ an toàn cho công nghệ này là thành phần cấu tạo gồm 30% Calcium Hydroxylapatite (CaHA).
nang-mui-radies
Đây là hợp chất chính tạo nên răng và xương nên an toàn và thân thiện với cơ thể. Khi sử dụng Radies để tạo dáng mũi bạn sẽ không phải lo lắng bị kích ứng như với các chất liệu độn khác, bạn không phải thử phản ứng trước khi tiêm.
icon Có thể bạn quan tâm: chi phí nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật an toàn

Bên cạnh đó, nhờ không sử dụng dao kéo nên phương pháp này giúp hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình phẫu thuật, không xâm lấn, không tổn thương đến các tổ chức bên trong mũi và không để lại sẹo.
nang-mui-khong-phau-thuat

Với quy trình đơn giản, nhanh chóng, nâng mũi Radies giúp bạn khắc phục chiếc mũi tẹt sở hữu dáng mũi cao, thon như mơ ước chỉ sau 5 phút thực hiện và không tốn thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi sau phẫu thuật.

Quy trình phẫu thuật

Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám và xác định khiếm khuyết của mũi, sau đó, dựa vào tình trạng và mong muốn của từng khách hàng, các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và tư vấn dáng mũi thích hợp. Công đoạn tiếp theo là đo vẽ, định hình dáng mũi và xác định chính xác lượng Radies cần tiêm.
Tùy từng cấu tạo và hình dáng mũi của khách hàng mà lượng Radies sử dụng sẽ khác nhau nên thao tác này đòi hỏi các bác sĩ phải giàu kinh nghiệm và tỉ mỉ. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm Radies vào các vị trí đã được đánh dấu trước để tạo dáng mũi.
Với trường hợp mũi thấp tẹt như bạn thì chỉ cần tiêm Radies tại vùng sống mũi và nắn chỉnh để tạo dáng mũi cao và mềm mại hơn nên khá đơn giản.
Nguồn từ: Bí quyết làm đẹp
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments