Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Tư vấn: Cắt cánh mũi có đau không, bao lâu thì lành?

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Câu hỏi:

Đầu mũi em to quá, em muốn đi cắt cánh mũi, bác sĩ cho em hỏi cắt cánh mũi có đau không, bao lâu thì sẽ lành? Công việc em bận rộn nên mong bác sĩ tư vấn cụ thể và chính xác để em biết sắp xếp thời gian đi phẫu thuật ạ.

Cắt cánh mũi có đau không

Cắt cánh mũi (thu gon canh mui) chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo.
cat-canh-mui
Thời gian để hoàn thành một ca phẫu thuật cuộn cánh mũi trung bình từ 15 – 30 phút. Về thắc mắc cắt cánh mũi có đau không thì bạn có thể yên tâm, trước khi tiến hành cắt cánh mũi, bạn sẽ được gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong quá trình phẫu thuật.
icon Có thể bạn quan tâm: nâng mũi s line là gì

Sau khi phẫu thuật bao lâu thì lành

thu-gon-canh-mui
Thông thường, sau khi cắt cánh mũi vị trí cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa trong khoảng 1 – 3 ngày rồi hết. Sau 7 ngày, khi bạn cắt chỉ, mũi trở lại gần như trạng thái bình thường.
Để hạn chế tối đa tình trạng đau sưng cũng như rút ngắn thời gian hồi phục, giúp mũi nhanh lành, bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như chườm lạnh cho mũi, uống thuốc kháng sinh, giảm đau, giữ vệ sinh mũi.

Đối với vết thương ngoài da này thì bạn kiêng không ăn thịt bò, rau muống, và đồ hải sản. Không cho nước dính trực tiếp vô vết thương, tránh va chạm và nên uống thuốc theo toa của bác sĩ.
Nguồn từ: Sửa mũi đẹp
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments