Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Tư vấn: nâng mũi không phẫu thuật có tác hại gì không?

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Em định đi nâng mũi nhưng rất sợ đau nên muốn chọn phương pháp mà không cần phẫu thuật. Em có đọc thông tin là nếu không phẫu thuật thì sẽ dùng cách tiêm chất làm đầy vào để làm mũi đẹp hơn. Trước khi quyết định thì em muốn hỏi bác sĩ là với cách làm này thì nâng mũi không phẫu thuật có tác hại gì không ạ?

Chất làm đầy có an toàn hay không?

Có thể nói nâng sống mũi không cần phẫu thuật tiêm chất làm đầy xuất hiện là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn nâng mũi nhưng lại sợ phẫu thuật. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ xác định xem chiếc mũi của bạn có những khuyết điểm gì, sau đó tiêm vào vùng đó một chất làm đầy chuyên dùng để cải thiện khuyết điểm, làm cho dáng mũi trở nên đẹp hơn.
nang-mui-khon-phau-thuat
Ưu điểm dễ nhận thấy của phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy là không cần phẫu thuật nên không gây thương tổn các mô vùng mũi do đó sau khi nâng mũi bạn sẽ không tốn thời gian để hồi phục. Thời gian thực hiện nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 10 – 15 phút là bạn đã có ngay dáng mũi đẹp như ý muốn.
icon Có thể bạn quan tâm: nang mui khong phau thuat bao nhieu tien

Nâng mũi không phẫu thuật có tác hại gì không?

nang-mui-khong-can-phau-thuat
Nâng mũi s line không phẫu thuật có tác hại gì không phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà các bạn sử dụng. Nâng mũi tiêm chất làm đầy không có tác hại gì cho bạn chỉ khi chất làm đầy đã qua kiểm định của bộ Y Tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
icon Xem thêm: nang mui dep o dau
Nếu chất làm đầy không đạt chất lượng tốt, không có nguồn gốc rõ ràng thì bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ, hoặc thời gian hiệu quả nâng mũi của bạn sẽ không lâu.
Nguồn từ: Sửa mũi đẹp
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments