Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Có thể nâng gò má được không?

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện tại mang đến cho phái đẹp nhiều điều kỳ diệu, kể cả đó là việc nâng gò má. Bởi ngoài việc gò má quá cao sẽ gây ảnh hưởng đến nhan sắc và cả tướng số, thì gò má quá thấp cũng sẽ khiến cho gương mặt của mỗi người không mấy nổi bật.

Với những ai bị thiếu hụt độ đầy đặn vùng má thì nâng gò má cao là phương pháp tối ưu nhất được lựa chọn. Mục đích của kỹ thuật nâng gò má này là khiến 2 má cân đối, vun tròn hơn, tạo độ dễ thương khi cười và nhất là mang lại sự trẻ trung cho gương mặt.
Kỹ thuật nâng gò má sử dụng hai miếng độn nhân tạo đưa vào vùng má thông qua một đường mổ trong miệng rất nhỏ và an toàn, đặc biệt không để lại sẹo.
co-the-nang-go-ma-duoc-khong
Có thể nâng gò má được không
Quy trình nâng gò má
Bước 1: Tư vấn và khám trực tiếp với Bác sĩ phẫu thuật cho bạn. Bác sĩ sẽ giải thích quy trình và xác định tỉ lệ miếng độn phù hợp với bạn.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Đo vẽ má để xác định chính xác miếng độn sẽ nằm ở đâu.
Bước 3: Sát trùng và gây tê cục bộ.
Bước 4:  Bác sĩ sẽ tạo đường rạch da trong miệng dài 2-3 cm rồi tạo khoang nằm giữa cơ mặt và xương gò má để đặt chất liệu độn. Khâu vết mổ bằng chỉ tự tiêu.
Bước 5: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu này.
Bước 6: Tái khám.
Ưu điểm của việc nâng gò má
– Tiểu phẫu gây tê nhẹ nhàng không gây đau đớn cho bạn.
– Công nghệ Hàn Quốc an toàn tuyệt đối.
– Hồi phục nhanh.
– Không ảnh hưởng tới hoạt động cười nói.
– Không di lệch miếng độn.
– Tồn tại vĩnh viễn.
– Đường mổ trong miệng nên không có sẹo.
co-the-nang-go-ma-duoc-khong
Phẫu thuật cằm, nâng gò má tại thẩm mỹ viện Đông Á
Hiện tại có thể nâng gò má ở đâu
Hiện tại bạn có thể tham khảo phương pháp thẩm mỹ nâng gò má tại thẩm mỹ viện Đông Á. Tại đây phương pháp nâng gò má nội soi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn cho người sử dụng.

Nếu còn những thắc mắc khác về vấn đề có thể nâng gò má được không bạn có thể gọi điện đến Hotline 19006499 để được thăm khám và tư vấn

 Nguồn từ: Báo sức khỏe
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments