Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Cà rốt giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn và vết thâm

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

CHỨA NHIỀU THÀNH PHẦN CÓ LỢI CHO QUÁ TRÌNH CHĂM SÓC DA, CÀ RỐT ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU TRONG CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN, NHƯNG CÔNG DỤNG TỐT NHẤT CỦA CÀ RỐT LÀ TRỊ VẾT THÂM DO MỤN ĐỂ LẠI, TÌM HIỂU CÔNG DỤNG VÀ CÁCH TRỊ MỤN VÀ VẾT THÂM BẰNG CÀ RỐT.

CÔNG DỤNG TRỊ MỤN VÀ VẾT THÂM CỦA CÀ RỐT

ca-rot-tri-mun
Cà rốt với công dụng trị mụn và loại bỏ vết thâm hiệu quả
Trong cà rốt có chứa vitamin A, thường xuyên cung cấp vitamin A cho da sẽ làm chậm quá trình lão hóa của da, bảo vệ lớp biểu bì, nuôi dưỡng da, ngăn sạm da do nắng và tẩy da chết.
Thành phần chủ yếu trong cà rốt là vitamin C giúp điều hòa tuần hoàn máu, trị một số bệnh thường gặp như chảy máu cam, nóng, sốt…  Ngoài da còn giúp chống lão hóa da, phục hồi vùng da bị sẹo lồi, thâm da do sẹo mụn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Cách trị mụn trên trán

2 CÁCH TRỊ MỤN, VẾT THÂM BẰNG CÀ RỐT

ca-rot-tri-tham
Hỗn hợp làm mặt nạ trị mụn bằng cà rốt
Trị thâm da hiệu quả: Khi da nhiều mụn  hay có nhiều sẹo rỗ, vết thâm do mụn để lại hay đốm nâu trên da bạn dùng nước ép cà rốt rửa mặt hàng ngày thay cho sữa rửa mặt. Làm như vậy trong một thời gian bạn sẽ có làn da mịn màng và trắng sáng.
Trị mụn trên mặt: Dùng  1 củ cà rốt đã được luộc chín nhừ nghiền nát rồi trộn với 4 thìa mật ong. Cho một miếng giấy dầu hay khăn vải xô phủ lên mặt rồi quét hỗn hợp này lên để nước từ mặt nạ này thấm vào da của bạn một cách tốt nhất. Để như vậy khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Chúc bạn thành công!
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments