Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Dưỡng chất chứa trong cà rốt giúp trị mụn hiệu quả

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

CÀ RỐT CÓ HÀM LƯỢNG VITAMIN TƯƠNG ĐỐI NHIỀU, KHÔNG CHỈ LÀ THỰC PHẨM BỔ DƯỠNG, CÀ RỐT CÒN CHỨA DƯỠNG CHẤT TỐT CHO DA, TÌM HIỂU CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ TRÊN TRÁN BẰNG CÀ RỐT DƯỚI ĐÂY.

CÔNG DỤNG TRỊ MỤN CỦA CÀ RỐT

ca-rot-tri-mun
Công dụng trị mụn hiệu quả của cà rốt
Lượng vitamin A dồi dào chứa trong cà rốt có tác dụng bảo vệ lớp biểu bì trên da, làm chậm quá trình lão hóa và giúp làn da của bạn căng mịn, trắng sáng hơn.
Vitamin C trong cà rốt lại có nhiệm vụ duy trì sự tươi trẻ và độ đàn hồi tốt cho da, làm mờ vết thâm nám, làm liền sẹo xấu, tăng độ tuần hòa máu và giúp lỗ chân lông sẽ khít một cách tự nhiên nhất.

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ TRÊN TRÁN BẰNG CÀ RỐT

tri-mun-tren-tran
Cách trị mụn trên trán cực kỳ đơn gian từ cà rốt
Để điều trị hiệu quả nhất mụn trứng cá, bạn có thể áp dụng cả 2 cách từ bên trong cơ thể và ngoài cơ thể từ mặt nạ cà rốt.
Trị mụn từ bên trong: Mỗi ngày bạn có thể xay nhuyễn từ một đến 2 củ cà rốt, trộn đều với nước, chắt phần bã, uống từ 1 – 2 cốc mỗi ngày.
Trị mụn bên ngoài: Bạn nghiền nhỏ 2 của cà rốt đổ ra bát sau đó trộn lẫn với 1 thìa mật ong và vài giọt nước côt chanh thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng mặt nạ này lên khuôn mặt sau 15 phút thì rửa sạch với nước mát.
Chúc bạn thành công!
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments