Chia sẻ công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp nhất

Tìm hiểu ngay 2 cách trị mụn đơn giản bằng cà rốt

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

CÀ RỐT CHỨA NHIỀU VITAMIN CÓ LỢI CHO MẮT, NÃO BỘ VÀ DA CỦA BẠN. TÌM HIỂU CÁC CÔNG DỤNG CHĂM SÓC DA CỦA CÀ RỐT, 2 CÁCH TRỊ MỤN TRÊN TRÁN HIỆU QUẢ BẰNG CÀ RỐT DƯỚI ĐÂY.

CÔNG DỤNG CỦA CÀ RỐT

tri-mun-tren-tran
Tìm hiểu ích lợi từ việc sử dụng cà rốt trị mụn tại nhà
Cà rốt được sử dụng phổ biến như một loại thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Cà rốt có thể được dùng dưới dạng súp, nước ép hoặc ǎn sống trực tiếp.
Vitamin A giữ vai trò rất quan trọng đối với cơ thể như kích thích sự tǎng trưởng, làm tǎng khả nǎng nhận biết ánh sáng và màu sắc, ngǎn ngừa chứng khô da và mắt, bảo vệ bộ máy tiêu hóa tiết niệu và tǎng cường hệ thống, ngǎn ngừa nhiễm khuẩn.
vitamin C cung cấp để làn da được hấp thụ hiệu quả. Các tinh chất này đều là những chất nên thiết cho làn da để nó được khỏe mạnh và có khả năng tái tạo tốt nhất.

CÁCH TRỊ MỤN TRÊN TRÁN BẰNG CÀ RỐT

ca-rot-tri-mun
2 cách điều trị mụn đơn giản bằng cà rốt
Cách 1: Ăn trực tiếp cà rốt
Ăn trực tiếp cà rốt mỗi ngày. Bạn có thể ăn sống, luộc hay chế biến những món ăn từ cà rốt để ngon miệng hơn. Ăn cà rốt hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da sáng mịn, hạn chế tương đối mụn trên da.
Cách 2: Trộn hỗn hợp cà rốt
Trộn phần cà rốt đã xay nguyễn với 1-2 thìa café mật ong tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp này lên da mặt của bạn trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thường xuyên làm mặt nạ cà rốt mật ong bạn sẽ có làn da mịn màng, sạch mụn.
Chúc bạn thành công!
Chia s? bài vi?t ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments